Category: Games News

นายชนะพล มหาวงษ์ ผู้จัดการกองทุนประกันวินาศภัย เผยว่า กองทุนฯ ได้ประเมินเบื้องต้นจะมีภาระหนี้ที่ได้รับจากการที่ 4 บริษัทประกันภัยปิดตัวลงหลังได้รับผลกระทบจากประกันโควิดเจอจ่ายจบ ไม่ต่ำกว่า 6 หมื่นล้านบาท และมีเจ้าหนี้ผู้เสียหายมากกว่า 7 แสนคำขอ ซึ่งประกอบด้วย ลูกหนี้จาก บมจ.เอเช…

ฝ่ายประชาสัมพันธ์กรมทางหลวง(ทล.)แจ้งว่าสำนักอำนวยความปลอดภัยได้สรุปรายงานข้อมูลอุบัติเหตุบนทางหลวงทั่วประเทศประจำเดือนมิ.ย.65จากการรายงานอุบัติเหตุทางระบบHAIMSพบว่าอุบัติเหตุเกิดขึ้นบนทางหลวงในความรับผิดชอบของทล.จำนวน947ครั้งทำให้มีผู้เสียชีวิต135คนได้รับบาดเจ็บทั้งสิ้น663คนจำนวน…

หลังจากที่รัฐบาล นำโดยนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง แถลงข่าวโครงการแจกเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท ให้กับ 50 ล้านคน ซึ่งได้สรุปแหล่งเงินที่จะนำมาใช้ 500,000 ล้านบาท เป็นที่เรียบร้อยทั้งหมดแล้ว โดยเป็นงบประมาณปี 67-68 และเงินจาก ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) ใช้มาตรา 28 …

ด้วยเหตุนี้…ทำให้หลายฝ่ายเริ่มหวั่นใจกับปัญหาใหญ่ที่กำลังเริ่มก่อตัวจะกลายเป็นพายุลูกใหม่ โหมใส่เศรษฐกิจไทย หากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับมือไม่ทัน หรือตั้งรับไม่ทันการณ์จนอาจทำให้เกิดผลกระทบในหลายๆ ด้าน โดยเฉพาะปัญหา “ภัยแล้ง” ที่เกิดจากปรากฏการณ์ “เอลนีโญ” หลั…

บรรยากาศหุ้นไทยวันที่ 5 ก.ย.65 เคลื่อนไหวในแดนลบ จากการขายหุ้นขนาดใหญ่ออกมาหลายตัว แม้ว่าจะมีการกลับเข้าซื้อหุ้นธนาคารเข้ามาบ้าง จากโอกาสปรับขึ้นดอกเบี้ย และหุ้นกลุ่มโรงไฟฟ้าที่มีปัจจัยบวกเฉพาะตัว รวมทั้งหุ้นขนาดเล็กหลายตัวมีแรงซื้อกลับเข้ามา ส่งผลให้ดัชนีปิดที่ 1,622 จุด ลดล…

นางมนพร เจริญศรี รมช.คมนาคม เปิดเผยว่า ได้ประชุมติดตามการดำเนินงานหน่วยงานในกำกับดูแล 5 หน่วยงาน ได้แก่ กรมเจ้าท่า (จท.), การท่าเรือแห่งประเทศไทย (กทท.), องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ (ขสมก.), สถาบันการบินพลเรือน (สบพ.) และบริษัท โรงแรมท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ จำกัด (รทส.) ให้เป็นไปตามแผน และสอดรับกั…

อเล็กซานเดร กามา โค้ชลำพูน วอริเออร์ บ่นลูกทีมไม่ค่อยได้จุดโทษ แต่ก็โทษอะไรไม่ได้

ลำพูน ทีมอันดับ 14 ตาราง โซนตกชั้น มี 21 แต้ม ผลงาน 4 เกมหลัง ไม่ชนะ เก็บไป 3 แต้ม โดยวันเสาร์ที่ 18 มี.ค. 66 จะเล่นใน สนามสมโภช เชียงใหม่ 700 ปี พบ หนองบัว พิชญ เอฟซี ทีมรองบ๊วยอันดับ 15 เวลา 18.00 น.คำพูดจาก

การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2022 รอบชิงชนะเลิศ นัดแรก “ช้างศึก” ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย เยือน “ดาวทอง” เวียดนาม วันศุกร์ที่ 13 ม.ค. 66 เวลาไทย 19.30 นคำพูดจาก สูตรสล็อต pg. ถ่ายทอดสด MCOT HD 30 และ T-Sports 7

ทีมไทยเป็นแชมป์เก่า และแชมป์สูงสุด 6 สมัย ส่วน เวียดนาม 2 สมัย ขณะเดียวกัน …

ศึกสนุกเกอร์หญิงชิงแชมป์ประเทศไทย ประจำปี 2565 ที่ศูนย์ฝึกสนุกเกอร์สมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย ภายในสนามกีฬาราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก เมื่อช่วงค่ำวันที่ 23 ก.ย. ในรอบชิงชนะเลิศ ปรากฏว่า “พลอย ขอนแก่น” พลอยชมพู เหล่าเกียรติพงษ์ นักสอยคิวสาวไทย วัย 20 ปี ดีกรีแชมป์โลกอาชีพหญิง รุ่น…

Back To Top